วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พัฒนาสมองด้วยประสาทวิทยาศาสตร์



ในปัจจุบันนี้ ด้วยการศึกษาเกี่ยวกับสมองของนักประสาทวิทยาศาสตร์ทำให้เราได้ค้นพบว่า คนเราไม่ได้โง่หรือฉลาดมาตั้งแต่เกิด ซึ่งทำให้รู้อีกว่าเราสามารถพัฒนาศักยภาพของสมองของเราได้ และยังสามารถชะลอความเสื่อมของสมองของเราได้อีกด้วย รายการเล็ก ๆ เปลี่ยนโลกในตอนนี้ขอนำเสนอการประชุมวิชาการจากทางสถาบันชีววิทยาศาสตร์โมเลกุล ซึ่งนำเสนอสาระเกี่ยวกับการพัฒนาศักยภาพสมองของเราด้วยชีววิทยาศาตร์ เนื้อหาที่นำเสนอนั้นครอบคลุมทั้งการวิจัยสารสกัดเพื่อป้องกันสมองเสื่อมและอัลไซเมอร์ การพัฒนาสมองในเด็กและเด็กพิเศษ ตลอดทั้งตอบคำถามที่ว่าเราจะสามารถพัฒนาสมองของเราเองได้อย่างไร โดยผู้เชี่ยวชาญจากทางสถาบันชีววิทยาศาสตร์โมเลกุล มหาวิทยาลัยมหิดล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สถาบันชีววิทยาศาสตร์โมเลกุล มหาวิทยาลัยมหิดล
โทรศัพท์ 02 441 9003-7  หรือ www.mb.mahidol.ac.th

ชมการอบรม เสวนา เวิร์คช็อป และกิจกรรมต่างๆที่มหาวิทยาลัย มหิดล นำความรู้สู่สังคม ในรายการเล็กๆเปลี่ยนโลก ทางช่อง YouTube : Mahidol Channel
YouTube : http://www.youtube.com/mahidolchannel
Facebook : http://www.facebook.com/mahidolchannel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น