วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

วิธีเลือกสีกางเกงให้แมตช์กับสีเสื้อสูทได้ลงตัวเป๊ะ



วิธีเลือกสีกางเกงให้แมตช์กับสีเสื้อสูท
วิธีเลือกสีกางเกงให้แมตช์กับสีเสื้อสูทได้ลงตัวเป๊ะ
 ภาพจาก styleforum
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เคล็ดลับการเลือกสีกางเกงให้เข้ากับสีเสื้อสูทสำหรับผู้ชายให้ดูลงตัว เพื่อลุคหล่อเนี้ยบและดูน่าเชื่อถือ

          เมื่อพูดถึงการเลือกใส่สูทแล้ว คุณผู้ชายหลายคนคงมีวิธีเลือกมิกซ์ แอนด์ แมตช์ที่แตกต่างกันออกไป ทว่าโดยส่วนใหญ่คงเลือกใช้วิธีแบบเพลย์เซฟคือ เลือกใส่เสื้อสูทกับกางเกงสีเดียวกันเสมอ แต่ความจริงคุณสามารถพลิกแพลงสีกางเกงกับเสื้อสูทได้มากกว่าที่คิด ซึ่งวันนี้เราก็มีเคล็ดลับมาฝากกันด้วยครับ


           เสื้อสูทสีเทา
เสื้อสูทสีเทา
ภาพจาก asos
          เมื่อคุณเลือกจะใส่เสื้อสูทสีเทาแล้ว ขอให้ลืมกางเกงสีสันสว่างสดใสไปได้เลย เพราะมันไม่เข้ากันอย่างแรง แต่ควรยืนพื้นด้วยกางเกงสีเบสิกอย่าง สีขาว ดำ หรือเทาไว้จะดีที่สุด

           เสื้อสูทสีกรมท่า

เสื้อสูทสีกรมท่า
ภาพจาก asos
          แน่นอนว่าสีที่เข้าคู่กันกับเสื้อสูทสีกรมท่าก็ต้องเป็นกางเกงสีเดียวกัน แต่ช้าก่อน ! คุณยังสามารถสนุกกับการแต่งกายได้อีกกับสูทสีนี้ โดยสีกางเกงที่นำมาแมตช์กับเสื้อสูทสีกรมท่าได้ลงตัวเหมาะเจาะได้แก่ สีขาว ดำ เทาอ่อน และเทาเข้ม เป็นต้น

           เสื้อสูทสีฟ้าหรือน้ำเงิน
เสื้อสูทสีฟ้าหรือน้ำเงิน
ภาพจาก Marcel Floruss
          อาจเป็นสีเสื้อสูทนี้อาจไม่ค่อยเป็นที่นิยมสักเท่าไร แต่หากมีไว้ในครอบครองก็นำมามิกซ์ แอนด์ แมตช์ให้ดูโก้ขึ้นได้เหมือนกัน ดังนั้นให้คุณหากางเกงสีขาว เทา หรือกรมท่ามาใส่จับคู่กัน นอกจากนี้เสื้อสูทสีดังกล่าวยังนำมาใส่กับกางเกงชิโน่ ยีนส์ หรือกางเกงผ้ากากี เพื่อให้ดูเป็นหนุ่มร่วมสมัยได้เหมือนกัน

           เสื้อสูทสีดำ

เสื้อสูทสีดำ
ภาพจาก asos
          มาถึงสีสุดฮิตอย่าง สีดำ กันบ้าง ซึ่งนอกจากกางเกงสีดำแล้ว หนุ่ม ๆ อาจอยากลองเปลี่ยนฟีลมามิกซ์กับสีอื่น ๆ ดูบ้าง เพื่อสร้างลุคที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสีโทนเข้มอย่างกรมท่าหรือเทา แต่ถ้าอยากให้ท่อนบนกับท่อนล่างดูฉีกออกจากกันไปเลย กางเกงสีขาวหรือยีนส์เดนิมก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยทีเดียว

           เสื้อสูทสีเบจ
เสื้อสูทสีเบจ
ภาพจาก asos
          สำหรับคนที่ชอบใส่เสื้อสูท สีเบจ หรือ สีน้ำตาลอ่อน ตัวเลือกที่จับคู่ได้เพอร์เฟคท์ที่สุดคงหนีไม่พ้นสีเบจแน่นอน ทว่าถ้าจะใส่คู่กับกางเกงสีขาว เทาโทนสว่าง หรือสีน้ำเงินก็ดูเท่ไปอีกแบบนะ ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเลยครับ

           เสื้อสูทสีน้ำตาล
เสื้อสูทสีน้ำตาล
ภาพจาก Marcel Floruss
          ปิดท้ายกันด้วยเสื้อสูทสีน้ำตาลที่ให้ลุคดูวินเทจหน่อย ๆ คงไม่มีกางเกงสีไหนจะดูเข้ากั๊นเข้ากันได้มากกว่าสีโทนน้ำตาลเหมือนกันอีกแล้ว ไม่ว่าจำเป็นน้ำตาลเข้มหรือน้ำตาลอ่อน อ้อ แต่หากอยากจับคู่ใส่กับกางเกงสีขาวก็ดูโอเคอยู่นะ

          เอาล่ะ หลังจากได้ทราบวิธีมิกซ์ แอนด์ แมตช์สีกางเกงให้เข้ากับเสื้อสูทกันไปเรียบร้อยแล้ว ต่อจากนี้ปัญหาเรื่องการจับคู่สีเสื้อสูทกับกางเกงของหนุ่ม ๆ ก็หมดไป ยังไงก็ติดตามอ่านกันต่อไปเรื่อย ๆ แล้วละกัน รับรองว่าเราจะสรรหาเทคนิคการเลือกเครื่องแต่งกายมาฝากอีกแน่นอนคร้าบบบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น