วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

UpClose: พาไปดูทุกซอก ทุกมุม ของบ้านราคา 100 ล้าน Q House Avenue กับความคุ้มค่าที่ตอบโจทย์ชีวิตทุกคนในครอบครัว จาก Q. HOUSE

16.มิถุนายน.2015

Q house Avenue upclose dooddot 1
กลับมาแล้วกับคอลัมน์ UpClose ที่เราจะพาไปเจาะลึกสิ่งต่างมาให้แฟนๆ Dooddot ได้ดูกันแบบใกล้ชิต ทุกซอกทุกมุม ให้เห็นรายละเอียดกันชัดๆ ไปเลยว่า สิ่งที่เรานำเสนอมีดีอย่างไร เพระาฉนั้นวันนี้คอลัมน์ UpClose ของเราจะพาไปเดินสำรวจโครงการ “Q House Avenue” โครงการบ้านยักษ์ใหญ่ระดับ 100 ล้าน บนเนื้อที่กว่า 200 ไร่ จากเคลือ Q House เจ้าถิ่นย่านราชพฤกษ์! ว่ามีดีอย่างไรทำไมหลายคนถึงให้ความสนใจ
สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ที่มีพื้นที่ใช้สอยเยอะเพราะมีครอบครัวใหญ่และอากาศดีๆ โครงการนี้เข้ากับไลฟ์สไตล์และตรงกับความต้องการของคุณอย่างแน่นอน เพราะว่านอกจากภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยมากมายแล้ว ภายในโครงการยังมี facilities ต่างมากมายไว้รองรับความต้องการของลูกบ้าน ภายในหมู่บ้านยังมีให้เลือก 2 ฝั่งที่อยู่อาศัยให้ทั้งฝั่ง North และ South สามารถเลือกกันได้ตามความต้องการ สำหรับการเดินทางตอนนี้ย่านราชพฤกษ์ได้ขยายถนนเป็น 10 เลน และไม่มีไฟแดง ทำให้การเดิทางเข้ามาทำงานในย่านธุระกิจหมดปัญหาไปเลย ในส่วนของการเดินทางโดยรถไฟฟ้าก็มีให้เลือกหลายสายตั้งแต่รถไฟฟ้าสายสีเขียว และสายสีน้ำเงิน (สถานีหัวลำโพง-สถานีบางแค) รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง มั่นใจได้ว่าในอนาคตจะไม่มีปัญหาจารจรอย่างแน่นอน เอาละถึงตอนนี้ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหม งั้นวันนี้เราจะพาคุณเข้าไปชมโครงการอย่างใกล้ชิดสุด exclusive กันไปเลย
Q house Avenue upclose dooddot 2
Q house Avenue upclose dooddot 3
เริ่มจากหน้าหมู่บ้านคุณจะได้พบกับรูปปั้นฝูงม้าบิน (Pegasus) พร้อมหอนาฬิกาตรงประตูทางเข้า Main Entrance สุดหรูหราอลังการขนาดใหญ่ 40 เมตร แค่หน้าประตูก็อลังการแล้ว ต่อด้วยระบบรักษาความปลอดภัยชั้นแรก จะมี รปภ. ที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยมาคอยต้อนรับ หายห่วงเรื่องคนนอกจะเข้ามาในโครงการมั่วๆ โดยไม่ได้รับอนุญาติ  เมื่อเข้ามาในหมู่บ้านแล้วสิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยคือ ความร่มรื่นและถนนใหญ่ขนาด 4 เลน สมกับเป็นโครงการใหญ่
Q house Avenue upclose dooddot 4
Q house Avenue upclose dooddot 5
Club House ขนาดใหญ่พร้อมให้บริการ
เมื่อเข้ามาในตัวโครงการก็เจอ Club House ขนาดใหญ่ 2,500 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ทั้งในร่มและกลางแจ้ง ภายในสระจะมีส่วนแยกซึ่งทำเป็นสระจากุชชี่ ให้ลูกบ้านได้พักผ่อนได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็พร้อมรองรับ ในบริเวณเดียวกันยังมีห้อง fitness ให้บริการสำหรับลูกบ้านที่ต้องการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ แต่ถ้าหากวันไหนมีนัดประชุมกับเพื่อนที่ทำงาน หรือเพื่อนบ้านก็สามารถใช้ห้องรับรองที่อยู่ใน Club House ได้เช่นกัน
Q house Avenue upclose dooddot 6
Q house Avenue upclose dooddot 7
ปอดสีเขียทั่วทั้งโครงการ
ด้วยความที่ตัวโครงการถอยห่างออกมาจากย่านที่แออัด ทำให้ปอดสีเขียวเป็นหัวใจหลักของโครงการนี้เลยก็ว่าได้ เพราะทางโครงการได้ใช้พื้นที่กว่า 7 ไร่ แบ่งเป็น 4 สวนกระจายไปทั้งโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านได้คุณภาพชีวิตที่ดีสูดลมหายใจที่สดชื่นในทุกเช้าวันใหม่ หากลูกบ้านอยากได้สุขภาพที่ดีขึ้น สามารถออกมาวิ่งภายในหมู่บ้านได้ นอกจากนี้บ้านไหนที่มีผู้สูงอายุ ก็สามารถออกมาใช้สวนเป็นที่ยืดเส้นยืดสาย อาจจะได้เพื่อนบ้านดีๆ อีกเพียบ เรื่องระบบไฟฟ้าทางโครงการได้นำลงใต้ดินเรียบร้อย เพื่อความปลอดภัยและบรรยากาศที่สวยงามของลูกบ้าน
Q house Avenue upclose dooddot 8
Q house Avenue upclose dooddot 9.1
ความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่สุด
ถัดมาจาก Club House ก็เจอกับประตูทางเข้าที่ 2 ซึ่งจะเป็นส่วนแยกไปโครงการฝั่ง North และ South แต่ก่อจะเข้าโครงการจริงต้องตรวจบัตรโดย รปภ. อีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าถูกต้อง  ทั้งนี้ทางโครงการได้ใช้ระบบ duuble security แยกส่วน Guest area และ Residential area โดยจะบันทึกภาพคนเข้า – ออก ผ่านระบบโทรทัศน์วงจรปิด ทั่วทั้งโครงการกว่า 100 จุด และรั้วรอบโครงการมีความสูงถึง 3 เมตร ทำให้ยากต่อการเข้ามาในโครงการ
นอกจากนี้จะมี รปภ. ขับรถคอยตรวจตราความปลอดภัยของลูกบ้านตลอด 24 ชม. แต่ถ้าหาวันไหนกลับดึกโดยที่ไม่ได้เอารถส่วนตัวมาก็สามารถใช้บริการ รปภ. ไปส่งที่บ้านได้เพื่อจะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยเพราะความปลอดภัยของลูกบ้านนั้นเป็นสิ่งที่ Q. House ให้ความสำคัญที่สุด
Q house Avenue upclose dooddot 10
Q house Avenue upclose dooddot 11
เริ่มกันที่บ้านหลักแรกที่เราจะพาไปดูอยู่ฝั่ง South  ชื่อว่า Alouda Manor ราคาอยู่ที่ 49.5 ล้าน ขนาด 517 ตารางเมตร เป็นบ้านที่ตกแต่งสไตล์ “นีโอ สแปนิช” ภายในมีห้องนอนทั้งหมด 6 นอน, 6ห้องน้ำ, 3 ห้องพักผ่อนและ 1 ห้องแม่บ้าน
เมื่อมองจากหน้าบ้านจะเห็นพื้นที่หน้าบ้านบริเวณที่กว้าง และโรงจอดรถสามารถจอดรถได้ 2 คัน แต่ถ้าหากวันไหนมีงานเลี้ยง ญาติมาเยี่ยมก็ สามารถจอดได้ถึง 5 – 6 คัน เมื่อมองไปทางซ้ายจะเห็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่รองรับอยู่ ไม่ว่าคุณจะตื่นเช้ามาว่ายน้ำก่อนไปทำงาน หรือลูกเล่นน้ำในวันหยุดก็สามารถทำได้สบาย
Q house Avenue upclose dooddot 12
ถ้าหากคุณมีแขกมาเยี่ยมบ้าน ไม่ว่าจะเป็นญาติ หรือเพื่อนๆ ที่จะมาพักผ่อนสุดสัปดาห์กับคุณ ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะคุณจะมีบ้านรับรอง ซึ่งมีขนาดใหญ่พอที่จะทำให้แขกของคุณรู้สึกสบายและเป็นส่วนตัว หรือถ้าหากคุณพ่อ คุณแม่ต้องการความเป็นส่วนตัว บ้านหลังนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเหมือนกัน
Q house Avenue upclose dooddot 13
สามารถผ่อนคลายกับอากาศสดชื่นในได้ทุกๆ เช้า ด้วยพื้นที่สีเขียวรอบๆ บริวเวณบ้านที่เติมเต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ รวมไปถึงรั้วของบ้านที่ถูกแซมด้วยต้นไม้ ทำให้บรรยากาศของบ้านดูผ่อนคลาย ถ้าหากอยู่ไปซักระยะหนึ่ง ต้นไม้ก็จะเติบโตพร้อมให้ความร่มเย็นกับครอบครัวของคุณ และยิ่งในสภาพอากาศร้อนอย่างทุกวันนี้ ทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ควรให้ความสำคัญ
Q house Avenue upclose dooddot 14
Q house Avenue upclose dooddot 15
Q house Avenue upclose dooddot 16
เมื่อเข้ามาในตัวบ้านคุณจะได้พบกับห้องโถงรับแขกขนาดใหญ่ ที่มีฟังชั่นต่อเนื่องกับบาร์ และมุมรับแขกที่แยกออกจากกัน วันไหนที่คุณมีแขกมาเยี่ยมบ้าน คุณสามารถเลือกใช้โซนต่างๆ ได้หลากหลาย เช่น ในกรณีแขกผู้ใหญ่มาเยี่ยมบ้านพร้อมกับมีหลานๆ มาด้วย บางครั้งอาจจะรบกวนการสนทนา คุณก็สามารถใช้ห้องรับแขกอีกห้องนึกให้หลานๆ ไปเล่น ไปดูหนังได้โดยไม่รบกวนการสนทนา
ในแต่ละห้องมีผนังกระจกบานใหญ่เพื่อรับแสงในเวลากลางวัน เพิ่มความโปร่งของตัวบ้าน เพดานของห้องรับแขกค่อนข้างสูง ทำให้อากาศถ่ายเทมากขึ้นเวลาคนใช้ห้องจำนวนเยอะก็ไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด อีกหนึ่ง highlight ของห้องนี้คือในเวลากลางคืนสามารถเป็นม่าน ทำให้ห้องกลายเป็นห้องดูดาวได้อีกด้วย!
Q house Avenue upclose dooddot 17
Q house Avenue upclose dooddot 18
Q house Avenue upclose dooddot 19
ถ้ดเข้ามาเป็นห้องครัวใหญ่ของบ้าน ซึ่งทาง Q. HOUSE เองก็ให้ความสำคัญกับห้องครัว เพราะนี่คือที่ที่หนึ่งในบ้านที่จะสร้างกิจกรรมและความอบอุ่นในครอบครัวได้อย่างมาก ห้องครัวที่นี่มาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ บิวท์อิน ท๊อปด้วยหินเเกรนนิตที่ทำความสะอาดง่ายและหรูหรา แข็งแรง ห้องครัวมีประตูกระจกบานใหญ่สามารถ เปิด – ปิด กันระหว่างห้องครัวกับห้องรับประทานอาหาร ทำใหม่ไม่มีกลิ่นอาหารออกไปในตัวบ้าน และระบายอากาศตอนทำกับข้าวได้ดีอีกด้วย
ติดกับห้องครัวเป็นห้องรับประทานอาหารของครอบครัว ขนาด 8 ท่าน ที่สามารถรองรับคนได้ครอบครัวและแขกที่มาเยี่ยมได้อย่างสบายๆ โต๊ะทานอาหารมีขนาดใหญ่พอสมควร มาคู่กับเก้าอี้ในเฉดสีเดียวกัน ให้ความรู้สึกหรูหรามีสไตร์ ยังคงความโปร่งของผนักและเพดาน รู้สึกไม่อึดอัด
Q house Avenue upclose dooddot 20
ในส่วนของชั้นล่างมีห้องนอน 2 ห้อง ที่มีหน้าต่างบานใหญ่มองเห็นสีเขียวของสวนข้างบ้าน คุณสามารถใช้ห้องนี้สำหรับผู้สูงอายุ ที่ไม่ต้องเดินขึ้นบันไดขั้นบนและยังมีบรรยากาศของสวนที่ให้ความรู้สึกสบาย พร้อมทั้งยังสามารถออกมามีกิจกรรมกับคนในครอบครัวได้ทุกเมื่อ ถัดมาอีกห้องเป็นห้องนอนที่คุณสามารถใช้ในเอกประสงค์ หรือจะเก็บไว้ให้แขกผู้มาเยือนให้ใช้อีกด้วย
Q house Avenue upclose dooddot 22
Q house Avenue upclose dooddot 21
Q house Avenue upclose dooddot 23
Q house Avenue upclose dooddot 24.1
ขึ้นมาชั้น 2 คุณจะพบกับห้อง Master Bedroom หรือห้องนอนใหญ่ของบ้านหลังนี้ที่สวยมากๆ มีพื้นที่ขนาดใหญ่ แบ่งไปด้วยที่นั่งอ่านหนังสือ โต๊ะทำงานของคุณพ่อบ้านแม่บ้าน และเตียงขนาด King size นอนสบายไม่อึดอัด
แต่งมาพร้อม Walk-in cloest ที่ให้คุณพ่อบ้านแม่บ้านใช้เก็บเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอางค์ต่างๆ โดยที่ไม่ทำลายบรรยากาศห้องนอน ส่วนห้องน้ำมีขนาดใหญ่มาพร้อมกับ jacuzzi และผนังห้องน้ำที่เป็นกระจกทำเปิดรับแสงธรรมชาดิได้ในวันที่แดดอ่อนๆ หรือถ้าว่าไหนแดดแรงก็สามารถปิดผ้าม่านได้เช่นกัน
Q house Avenue upclose dooddot 25
Q house Avenue upclose dooddot 26
ออกมจาก Master Bedroom คุณก็จะพบกับห้องนอนอีก 2 ห้อง สำหรับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งมีขนาดห้องที่ใหญ่พอสมควร ภายในห้องตกแต่งมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เตียงนอนที่นั่งอ่านหนังสือ ทำการบ้าน ตู้เสือผ้า ก็มีให้คุณพร้อมหมด
Q house Avenue upclose dooddot 27
สนามเทนนิสขนาดใหญ่ พร้อมตอบโจทย์ลูกบ้าน
ก่อนจะเข้าไปเจอกับบ้านหลังใหญ่เราแวะมาดูสนามเทนนิสของโครงการกันก่อน คุณสามารถมาออกกำลังกายได้ทุกๆวัน หรือถ้าหากมีลูกๆ หลานๆ ที่อยากเป็นนักกีฬาเทนนิสจริงๆ ก็สามารมาใช้ได้เพราะสานามของที่นี่ มีสนามเทศนิสขนาดมารตฐานเทียบเท่ากับสนามของจริง และไม่ต้องกลัวว่าจะแย่งกันเล่นเพราะที่นี่มีให้คุณใช้บริการถึง 2 คอร์ทด้วยกัน
Q house Avenue upclose dooddot 28
Q house Avenue upclose dooddot 29
คราวนี้มาฝั่ง North กันบ้าง หลังนี้ถือเป็นอีกหนึ่ง highlight ของโครงการ Q. House Avenue ชื่อว่า Arcturas Manor Arcturas Manor มีพื้นที่ 850 ตารางเมตร ภายในบ้านประกอบไปด้วยห้องนอน 7 ห้องนอน, 8 ห้องน้ำ, 2 ห้องพักผ่อน, 1 ห้องโฮมเทียร์เตอร์, 1 ห้องทำงาน, 1 ห้องพระ, 1 ห้องเก็บรองเท้า, 2 ห้องแม่บ้าน, ที่จอดรถ 5 คัน พร้อมสระว่ายน้ำและศาลากลางน้ำ ราคา 95 ล้าน
Q house Avenue upclose dooddot 30
Q house Avenue upclose dooddot 31
Q house Avenue upclose dooddot 32
เราเดินดูภายนอกกันก่อน สิ่งแรกที่สัมผัสได้เลยคือสวนขนาดใหญ่ที่ร้อมรอบบ้านเอาไว้ ให้ความร่มรื่นแก่ตัวบ้าน หรือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ให้คนในครอบครัวออกกำลังกายได้อย่าจริงจังหรือ จะเล่นน้ำก็สนุกก็ทำได้ในวันสบายๆ ซึ่งขนาดของสระว่ายน้ำภายในบ้านคิดว่าไซส์นี้ดีมากๆ เหมาะกับกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัว ทั้งเรื่องสุขภาพและ เรื่องความสัมพันธ์ครอบครัวที่ดีเยี่ยม ข้างๆ สระน้ำนี้ยังมีเรือนไทยให้คุณตา คุณยายได้นั่งพักและตากอากาศเย็นๆ นั่งดูหลานๆ ว่ายน้ำได้อีกด้วย
ถัดมาอีกด้านหนึ่งคุณก็จะเจอกับ ห้องขนาดใหญ่ไว้รองรับแขก หรือญาติๆ ที่มาเยี่ยมบ้าน ความพิเศษของห้องนี้คือมีน้ำตกขนาดใหญ่อยู่หน้าบ้าน ในส่วนนี้คุณอาจจะทำเป็นที่นั่งในสวนเพื่อชื่นชมน้ำตกได้สบายๆ ทั้งยังมีเสียงน้ำที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และให้อากาศเย็นเวลาใช้พื้นที่นอกอาคาร โดยรวมของพื้นที่นอกบ้านนั้น สามารถสร้างกิจกรรมในพื้นที่ของตนเองได้เยอะมาก เพราะมีสวน, สนามหญ้ารอบบ้าน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พื้นที่นั่งเล่น และน้ำตก ที่ทำให้คุณไม่ต้องออกไปไหน ใช้เวลากับบ้านและครอบครัวได้อย่างเต็มที่
Q house Avenue upclose dooddot 33
Q house Avenue upclose dooddot 34
เข้ามาในตัวอาคารผ่านประตูหลักที่เป็นประตูไม้ขนาดใหญ่ ก็จะเจอกับโถงที่เชื่อมต่อฟังชั่นของอาคารชั่น 1 ด้วยผนังโปร่งเชื่อมถึงกันได้ หากเวลาไม่ได้ใช้งานที่ใดที่หนึ่งสามารถเปิดประตูกระจกบานใหญ่เพื่อกั้นแบ่งห้องได้ ทั้งยังสร้างบรรยากาศของความโอ่โถงของบ้านได้อย่างดี
อาคารด้านล่างใช้ผนังโปร่งเป็นส่วนมาก เพื่อให้คุณได้รับแสงธรรมชาติได้มากที่สุด ทั้งยังเชื่อมต่อการใช้พื้นที่ของห้องรับแขกกับห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกันได้อย่างง่ายดาย มองออกไปภายนอกบ้านคุณจะเห็นสวนสีเขียวสดชื่น สร้างความปลอดโปร่งให้กับตัวบ้านดีทีเดียว ทั้งนี้ในห้องรับแขกมีส่วนที่ใช้หลังคากระจกสามารถเปิดปิดม่านได้ตามความต้องการ คุณสามารถชวนเพื่อนมาทำ BBQ กินกัน หรือในเวลากลางคืนสามารถเปิดม่านเพื่อดูดาวกับครอบครัวก็โรแมนติกไม่น้อย
Q house Avenue upclose dooddot 35
Q house Avenue upclose dooddot 36
Q house Avenue upclose dooddot 37
ถัดมาเป็นบาร์สำหรับคุณผู้ชายที่ชอบสังสรรค์ ออกแบบมาเป็นเค้าเตอร์ และชั้นวางขวดเครื่องดื่มสุดหรูหรา ติดกันเป็นห้องทานอาหารรวม ที่มีโต๊ะอาหารขนาด 10 ท่าน สำหรับคนในครอบครัว และ แขกผู้มาเยือน ผนักในส่วนนี้ก็ใช้เป็นกระจกเช่นกันเพื่อให้ความแสงธรรมชาติ เข้าถึงทุกส่วนของห้อง
ห้องครัวขนาดใหญ่แบบ built-in ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเตาไฟฟ้า อ่างล้างจาน ลิ้นชักไว้เก็บจานชามต่าง รวมไปถึงที่ดูดควันเพื่อใม่ให้กลิ่นอาหารรบกวนบ้าน ที่นี่ก็มีให้คุณพร้อมเช่นกัน
Q house Avenue upclose dooddot 38
Q house Avenue upclose dooddot 39
ในส่วนของชั้นล่างนอกจากห้องรับแขกที่พาไปชมกันแล้ว ยังมีห้องทำงานสำหรับคุณผู้ชาย คุณผู้หญิง หรือว่าถ้าอยากจะดูหนัง เปิดคอนเสิร์ตดังๆ ก็สามารถทำได้ในห้องโฮมเทียร์เตอร์ ของบ้านซึ่งทำมาโดยเฉพาะ ด้านข้างมีห้องเก็บรองเท้าที่สารถเดินเข้าไปเหมือน walk-in shoes room ที่เราบอกได้เลยว่าคุณผู้หญิงจะต้องชอบ เหมือนดั่งเดินเข้าไปในอพาร์ทเม้นท์ของตัวเองในภาพยนต์ Sex And The City เลยทีเดียว
ภายในชั้นล่างยังมีห้องนอนสำหรับครอบควับที่มีผู้สูงอายุ ไม่ต้องเดินขึ้นบันได เพราะบางครั้งผู้สูงอายุก็จะมีปัญหาข้อกระดูต่างๆ ทำให้ไม่สามารถเดินขึ้นบันไดได้ ซึ่งห้องข้างล่างนี่แหละตอบโจทย์ และมีขนาดใหญ่ ไม่อึดอัด โดยห้องนอนชั้นล่างจะมีทั้งหมด 2 ห้องนอน
Q house Avenue upclose dooddot 41
ทางขึ้นชั้นสองเป็นบันไดขนาดใหญ่ที่เพดานสูงทะลุไปถึงชั้น 2 ให้ดูโปร่ง เหมือน Duplex floor พื้นและราวบันไดทำจากไม้เนื้อแข็ง เพดานประดับด้วยแชงกาเรีย คริสตัล หรูหรามีระดับสมราคาบ้าน เมื่อก้าวขึ้นมาชั้นสองจะพบกับระเบียง ที่แยกไปยังห้องนอนต่างๆ
Q house Avenue upclose dooddot 43
Q house Avenue upclose dooddot 54
Q house Avenue upclose dooddot 44
ห้องนอนใหญ่ Master Bedroom เมื่อก้าวเข้ามาเรารู้สึกได้ถึงความหรูหรา ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ แบ่งเป็น 4 โซน คือ พื้นที่นั่งเล่น, ห้องนอน, ห้องเอกประสงค์ และ ห้องแต่งตัว พื้นที่นั่งเล่นในส่วนของห้องนี้มีพื้นที่กว้างสามารถวางโซฟาขนาดใหญ่ เก้าอี้เอนสำหรับอ่านหนังสือ รวมถึงโต๊ะทำงานของคุณผู้ชายอีกด้วย เรียกได้ว่าสามารถใช้พื้นที่ในบริเวณนี้ได้อย่างจุใจ ด้านข้างเป็นผนังบานเลื่อนที่จะแบ่งพื้นที่ของเตียงนอน และห้องเอกประสงค์ เตียงนอนมีขนาด King size ให้คุณนอนได้อย่างเต็มอิ่มในทุกๆวัน ข้างมีช่องแสงที่มีม่านหรูหรามิดชิด แต่ถ้าคุณอยากนอนเล่น หรือแง้มม่านเพื่อให้รับแดดในตอนเช้าก็ทำได้เช่นกัน ส่วนห้องห้องเอกประสงค์ คุณสามารถใช้ได้ถ้าหากมีเจ้าตัวเล็ก ไว้ดูแลได้อย่างใกล้ชิด
Q house Avenue upclose dooddot 46
Q house Avenue upclose dooddot 47
Q house Avenue upclose dooddot 48
ถัดมาเป็นห้อง Walk In Closet  ที่เรียงรายไปด้วยตู้เสื้อผ้า built-in ขนาดใหญ่ ที่ติดไฟสว่างสวยงามเพื่อให้คุณได้ชื่นชม Collection ของคุณ พร้อมทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง และกระจกบานใหญ่ ที่มีพื้นที่มากพอที่จะวางม้านั่งที่ใช้ในการแต่งตัวอยู่กลางห้องนี้เลยทีเดียว ติดกันเป็นประตูเข้าห้องน้ำที่มีขนาดใหญ่ให้คุณใช้เวลาได้อย่างมีความสุข พร้อม jacuzzi ให้คุณสามารถลงแช่น้ำหลังวันทำงานอันเหนื่อยล้าได้พร้อมๆ กันสองคน
Q house Avenue upclose dooddot 49
อีกด้านหนึ่งใน Master Bedroom มีระบบความปลอดภัยของบ้าน คุณสามารถดูได้จากแผนที่ในบ้านได้เลยว่าตอนนี้มีใครใช้ส่วนไหนของบ้าน โดยจะมีการแจ้งเตือนโดยใช้ระบบเซ็นเซอร์ จับความเคลื่อนไหว และแรงสั่นสะเทือน ถ้าหากมีใครเข้าไปส่วนไหนของบ้านไฟก็จะกระพริบเพื่อให้คุณได้รู้เผื่อวันไหนมีสิ่งแปลกปลอมเข้าบ้านเราจะได้ระวังไว้
นอกจากนนี้ยังมีระบบที่เราสามารถเรียกรถพยาบาลได้หากมีคนในครอบครัวเป็นอะไร ยังไม่จบเท่านี้เพราะระบบสามารถเรียกรถดับเพลิง หรือแจ้งเหตุไปที่ รปภ. ได้ในปุ่มเดียว ที่สำคัญมีให้พร้อมสำหรับบ้านทุกๆ หลังในโครงการ
Q house Avenue upclose dooddot 50
Q house Avenue upclose dooddot 51.1
Q house Avenue upclose dooddot 52
นอกจากห้อง  Master Bedroom แล้ว ยังมีห้องนอนอีก 3 ห้อง ให้สมาชิกในครอบครัวได้เลือกใช้ ภายในห้องตกแต่ง built-in ตั้งแต่ ตู้เสื้อผ้า ไปจนถึงโต๊ะทำงานต่างๆ มีให้พร้อมอย่างครบครัน เชื่อเลยว่าจะมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวของคุณ อย่างไม่มีผิดหวัง
Q house Avenue upclose dooddot 55
กร่าวได้โดยรวมว่าบ้านหลังนี้ เป็นบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ตอบโจทย์ lifestyle ของคนทำงานในเมืองหลวงแต่ต้องการการใช้ชีวิตที่ดี สิ่งที่บ้านหลังนี้มอบให้คือชีวิตภายในบ้านอย่างแท้จริง ซึ่งมากับจุดเด่นคือสวนรอบบ้านที่ใหญ่ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ พื้นที่พักผ่อน พื้นที่ทำกิจกรรม น้ำตกที่ให้ความร่มเย็นกับบ้านหลังนี้เป็นอย่างมาก และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ทำให้คุณสามารถออกกำลังกายที่บ้านได้โดยไม่ต้องออกไปไหน เราเชื่อว่านี่เป็นอีกหนึ่งโครงการระดับบนที่จะทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้เวลากับครอบครัว และพักผ่อนในบ้านของตัวเองเพื่มมากขึ้นอย่างแน่นนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น