วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เมื่อผมหาบ้านถูกๆกับกรมบังคับคดี

ผมชื่อแท็กครับ ปีก่อนผมมีเพื่อนเป็นชาวจีนหาซื้อคอนโดอยู่ครับ ผมคุยกับเขาบังเอิญว่าคอนโดที่ไปดูนั้นมีห้องหลุดในกรมบังคัดคดีด้วย
(ยึดจากคนที่จ่ายหนี้ไม่ได่มา) จึงลองไปประมูลกันครับ แล้วก็ได้เขียนวิธีการไว้แบบง่ายๆดูแล้วจะรู้เลยครับว่าทำไง ยากง่ายไหม?

ถ้าจะเขียนพรวดๆมันก็อ่านยากเลยวาดเป็นเรื่องเลยครับ 555
คนที่หาอสังหาเพื่อการลงทุนที่นี่ก็มีนะครับ ตอนนี้ผมก็เข้าไปหาของเป็นระยะ

ดูกันเลย!

ผมทำลิงค์ไว้ให้เข้าไปหาของในกรมบังคับคดีง่ายๆตรงนี้นะครับ 
http://asset.led.go.th/newbid/asset_search_map.asp

ตอนผมเริ่มหานี่งงมากเลยโพสวิธีหาให้ดูครับ







ไปเจอคอนโดนี้ครับ ทำเลดีมาก ใกล้ห้าง ใกล้รถไฟฟ้า ใหญ่เบ้ง ราคาไม่ถึงล้าน










































































จากการแอบหาข้อมูล








ถ้าจะไปประมูลชิ้นไหนพอหาเจอแล้วจะดูว่าคนอื่นงาบไปรึยังก็เอาหมายเลขคดีกรอกในนี้น่ะครับ
หมายเลขคดีมันอยู่ในหน้าตึกนั่นแหละครับ ตัวแดงๆชื่อว่า "คดีหมายเลขแดงที่"
http://lom.led.go.th/report_new/reports.asp

ยกตัวอย่าง คอนโดที่ผมใช้ในเรื่องนี้ ช่องแรกกรอก 03649 ช่องปีกรอก 2545


พอดีมีคนถามมาครับว่ารู้ได้ไงว่าตึกยังอยู่หรือหลุดไปแล้ว

เพิ่มเติมนะครับ สุดท้ายหญิงถังแตกชาวฟิลิปปินส์ก็เปลี่ยนใจไม่ขายเพราะสามีไม่ยอม
เลยต้องไปหาห้องต่ออีกครับ เพื่อนชาวจีนผมขี้เกียจรอเลยออกไปหาเอง ได้คอนโดแถวๆนิด้าครับ แต่ราคาไม่ถูกเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น