วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

ฟูหมิงตง & หัว อิง เพื่อนคู่คิด “เซอร์วิส” อะไหล่หยอดเหรียญ

http://xn--72cfa1hey3b0dtji.com/detail.php?id=2373


ธุรกิจตู้หยอดเหรียญถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองความสะดวกสบายของมนุษย์ แต่เมื่อใดก็ตามที่เครื่องจักรเกิดชำรุดย่อมส่งผลเสียแก่ผู้ลงทุนทำธุรกิจแบบเลี่ยงไม่ได้ บริษัท ฟูหมิงตง (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท หัว อิง คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะ 2พันธมิตรผู้จำหน่ายอะไหล่ตู้หยอดเหรียญ จึงถือเป็นเพื่อนคู่คิด มีอะไหล่เกือบทุกรุ่น ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจไม่เกิดการสะดุดแน่นอน

เผิง หยุน กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟูหมิงตง (ไทยแลนด์) และ หัว อิง คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) เล่าว่า แรกเริ่มบริษัทเป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเทเลคอม โดยมีกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนจำนวนมาก อาทิ TOT, True และ TT&T แต่ต่อมาเมื่อเข้าสู่ช่วงขยายธุรกิจก็พบว่าสินค้าประเภทตู้หยอดเหรียญกำลังเป็นที่ต้องการของตลาด แต่ปัญหาคือเมื่อเกิดการชำรุด ผู้ลงทุนมักไม่สามารถหาอะไหล่มาเปลี่ยนทดแทนได้


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บริษัทมีแนวคิดนำเข้าสินค้าอะไหล่ตู้หยอดเหรียญเข้ามาหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนที่สนใจ อาทิ อะไหล่อุปกรณ์ตู้หยอดเหรียญ ตัวรับเหรียญยี่ห้อ ICT ตัวรับธนบัตรยี่ห้อ ICT เครื่องนับเหรียญ เครื่องนับธนบัตร อุปกรณ์เชื่อมต่อ ชุดมอเตอร์คืนเหรียญ ปุ่มกดเหล็กหน้าตู้ เสาสัญญาณกันขโมย ข้อต่อต่างๆ ในตู้น้ำมัน ปั๊มน้ำมัน โฟลว์มิเตอร์ สวิทชิ่ง อินเวอร์เตอร์ ฯลฯ โดยอะไหล่ทุกชิ้นจะนำเข้าจากไต้หวัน จีน และประเทศในแถบยุโรป

“ในฐานะผู้จำหน่ายในประเทศไทยมายาวนานกว่า 15 ปี เรารู้ดีว่าก่อนที่จะสั่งซื้อตู้เติมเงินหยอดเหรียญ ตู้น้ำมันหยอดเหรียญ หรือตู้ขายสินค้าอัตโนมัติก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องตรวจสอบตัวรับเหรียญกับตัวรับธนบัตรให้ดี เช่น เช็คว่ามีการรับประกันอย่างไร สามารถส่งซ่อมได้ที่ไหนบ้าง ต้องส่งซ่อมถึงต่างประเทศหรือไม่ รวมถึงระยะเวลาในการซ่อมด้วยว่านานขนาดไหน เพราะเท่าที่เราทราบมา สินค้าบางแบรนด์ไม่มีแม้ศูนย์บริการซ่อมในประเทศไทยเสียด้วยซ้ำ จะส่งซ่อมแต่ละครั้งต้องขนส่งไปถึงต่างประเทศ เราจึงใช้กลยุทธ์เรื่องบริการหลังการขายมาเป็นจุดแข็งของเรา”


เผิง หยุน อธิบายต่อว่า สินค้าที่สั่งซื้อจากบริษัทจะมีการรับประกัน 1 ปี และเมื่อเกิดกรณีที่อะไหล่บางชิ้นเกิดชำรุดเสียหายอันมาจากการใช้งาน ทางบริษัทจะมีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่านการอบรมโดยตรงจากผู้ผลิตสินค้าคอยเข้ามาควบคุมดูแล และถึงแม้จะหมดประกันไปแล้วก็ยังสามารถส่งซ่อมได้ ซึ่งบริษัทฯ จะคิดค่าใช้จ่ายที่เป็นธรรมกับลูกค้ามากที่สุด


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ บริษัท ฟูหมิงตง (ไทยแลนด์) จำกัด และ บริษัท หัว อิง คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
ประเภทธุรกิจ อะไหล่ตู้หยอดเหรียญ
รูปแบบการลงทุน ค้าปลีกและค้าส่ง
ที่อยู่ 94 ซ.สุนทรศิริ 4 ถ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 6 เขตห้วยขวาง กทม. 10310
ติดต่อ 08-6688-9050, 0-2691-0966, 0-2691-0955
เว็บไซต์ www.ictgroupthai.comwww.uniphonetech.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น