วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

วิธีหาเงิน 100,000 บาท ใน 6 เดือน – 1 ปี จากการ รับทําเว็บไซต์ ด้วย WordPress

วิธีหาเงิน 8,000-15,000 บาท จากการรับทำเว็บไซต์ WordPress

ช่วงเริ่มต้นถ้ายังใช้ WordPress ไม่คล่อง ให้ทำเว็บไซต์ให้คนรู้จัก เพื่อฝึกฝีมือและรับทำเว็บไซต์ในราคาเพื่อนๆกัน ที่ 8,000-15,000 บาท ก่อน เพื่อฝึกฝีมือและรับมือกับ Requirement ที่สามารถต่อรองได้ และควรเป็นเว็บไซต์ที่นำเสนอข้อมูลเท่านั้น ไม่ควรมีระบบยุ่งยากและซับซ้อนเช่น ระบบ shopping Cart , ระบบจองโรงแรม (Booking)
ตัวอย่างผลงานด้านบน ใช้ Theme Enfold โดยมีใช้เวลาทำงานประมาณ 15-20 วัน ต่อ 1 เว็บไซต์ โดยคิดราคาช่วงเริ่มต้น อยู๋ในช่วง 8,000-15,000 ต่อเว็บไซต์ โดยผู้ที่จะสามารถทำได้ ควรรู้พิ้นฐานของ WordPress ทั้งหมด และฝึกการใช้งาน Theme WordPress อีก 40-60 ชั่วโมง

ตัวอย่าง เว็บไซต์ สร้างด้วย Theme The7
ตัวอย่าง เว็บไซต์ สร้างด้วย Theme The7

วิธีหาเงิน 25,000 – 50,000+ บาท จากการรับทำเว็บไซต์ Premium WordPress

เมื่อเข้าใจและใช้ WordPress ได้อย่างคล่องแคล่ว ก็จะสามารถรับงานระดับมืออาชีพ ที่ราคา 25,000 – 50,000+ บาท ได้
ตัวอย่างนี้ ใช้ Theme The7 ครับ โดยคนที่จะสามารถทำได้จะต้องมีพื้นฐานการใช้งาน WordPress ทั้งหมด รวมทั้งผ่านประสบการณ์การรับทำเว็บไซต์ด้วย WordPress แบบง่ายๆมาก่อน 2-3 เว็บ รวมทั้งมีความสามารถในการจัดการ plugin ที่ตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าได้ โดยทักษะเหล่านี้ควรผ่านการทำงานจริงมาแล้ว มากกว่า 100+ ชั่วโมง

Tips : วิธีหาเงิน วิธีการทำการตลาด อาชีพรับทำเว็บไซต์

อาชีพรับทำเว็บไซต์ด้วย WordPress สามารถหางานได้ง่าย หากมี Connection และมีผลงานสม่ำเสมอๆให้คนใกล้ๆชิด หรือคนรู้จักทราบในโลกออนไลน์ โดยวิธีการที่ดีที่สุด คือการให้ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ผ่าน Blog นั้นเอง
อาชีพรับทำเว็บไซต์ จะต้องเจอกับคู่แข่งที่เป็นบริการ สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปซึ่งบริการเหล่านี้จะฟรี ฉะนั้นคนทำรับทำเว็บไซต์หากต้องการความยั่งยืนและประสบความสำเร็จในระยะยาว ควรต่อยอดการรับทำเว็บไซต์แบบเฉพาะทาง  (Niche Market) เช่น รับทำเว็บไซต์เฉพาะโรงแรม, รับทำเว็บไซต์เฉพาะการขายของออนไลน์, รับทำเว็บไซต์เฉพาะนักเขียนและขายหนังสือ เป็นต้น  ซึ่งวิธีนี้จะใช้ต่อกรกับผู้ให้บริการฟรีเว็บไซต์ได้

ช่องทางหาเงิน หารายได้ออนไลน์ หารายได้ผ่านเน็ต จากการรับทำเว็บไซต์ WordPress

วิธีสร้างรายได้ของคนทำเว็บไซต์ ประการแรกเลยหนีไม่พ้นการรับทำเว็บไซต์ เป็น ” ช่องทางทำเงิน ” เพราะมันใกล้ตัวที่สุดไง ทักษะก็มีแล้ว ความสามารถก็มีแล้ว ยิ่งยุคนี้เครื่องไม้เครื่องมือต่างๆมากมาย มีโปรแกรม มีโคดดิ้งให้ใช้เยอะและเพียบไปหมด หรือจะซื้อหาส่วนเสริมมาประกอบเป็นเว็บไซต์ก็ยังได้ ลองเข้าไปดู http://codecanyon.net/ สิ แบบว่าง่ายๆสุดๆกับคนทำเว็บไซต์ แต่มันยังยากเกินไปสำหรับคนทั่วไป หรือคนไม่มีเวลาอยู่ดี มันเลยเป็น ” ช่องทางทำเงิน ” ของอาชีพนี้ การรับทำเว็บไซต์ให้เจ้าของธุรกิจ จะเป็น SME จะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ หรือรายย๊อยย่อยเล็กจิ๋ว มนุษย์เงินเดือนจ้างมา ไม่มีปัญหาอะไรได้หมด ของให้จ้างมา ถ้า Requirement ไม่อลังการมาก ทำได้หมด ก็มีเงินมายื่นตรงหน้า มีหรือจะไม่รับ ถ้าทำได้ รับหมดอยู่แล้ว

ทำเว็บไซต์ได้แล้ว ต่อยอดการตลาด SEO และ Content ด้วยนะ

เมื่อทำเว็บไซต์เป็นแล้ว ก็อย่าเสล่อหยุดอยู่กับที่ ไม่พัฒนาฝีมือตามยุคตามสมัยล่ะ ก็เพราะเดี๊ยวนี้ เว็บมันทำง่ายขึ้น ระบบเปิดเว็บไซต์ฟรีก็มีมากมาย หากไม่ปรับตัวกัน มีหรือคนทำเว็บไซต์จะอยู่รอด ก็คงไม่พ้นหนีไปทำอาชีพอื่นอยู่ดี แล้วมานั่งบ่นๆเรื่อยๆ ว่าอาชีพนี้ไม่ดีอย่างโง้น อย่างงี้ จริงๆ มันก็เป็นทุกอาชีพนะเหละ มันต้องปรับตัวและพัฒนากันทั้งนั้น ถ้าไม่พัฒนาตัวเอง มันก็เหมือนถอยหลังลงคลอง รายได้หดหาย ไม่ใช่เพราะอาชีพไม่ดี แต่ลืมดูตัวเองไปป๊ะ ไม่พัฒนาเองมากกว่า
รับทำเว็บไซต์ ยังเป็น ช่องทางหาเงินออนไลน์ และ สร้างรายได้อยู่เสมอ ตราบเท่าที่ยังพัฒนาตัวเอง
เว็บไซต์มันทำง่ายกว่าเดิมตั้งเยอะ ทำไม่ไม่พัฒนาเสริมอาวุธให้ตัวเอง อย่าง SEO หรือ Content Maker ล่ะ เป็น ” วิธีหาเงิน ” ที่มันต่อเนื้องกันเลยนะ ทำเว็บไซต์ให้ไป คนจ้างทำได้เว็บแล้ว คิดหรือเขาจะขายได้ มันก็แค่เอาชื่อเว็บไปติดในนามบัตรไม่ได้ใช่เหรอ หามีคนเว็บไซต์ไม่ อยากจะขำก๊ากเมื่อเล่าถึงตรงนี้ แต่นี้คือความจริง มีเว็บไซต์เสร็จ เจ้าของธุรกิจก็มานั่งปวดหัวเรื่องหาคนเข้าเว็บไซต์อีก แล้วทำไมล่ะ คนรับทำจึงไม่เสนอต่อไป ว่าทำ SEO ได้นะ ทำ Content ให้ได้นะ จะเหมาเป็นรายเดือน รายปีก็ว่าไป นี่ๆๆๆ มีผลงานเก่าด้วย อันดับดี มีคนเข้าเว็บไซต์ตลอด ไม่ต้องไปเสียตังยิ่ง Ads อะไรมากมายหลายหมื่นๆหลายแสน แบ่งเงินมาให้ทางผมสร้าง Content ดีกว่า อะไรก็ว่าไป จริงไหมล่ะ
นักรบจะจัดสัมมนา Workshop การสร้างเว็บไซต์ด้วย WordPress ในไม่ช้านี้ สำหรับท่านที่สนใจ และเอาจริงเอาจังด้านนี้จริงๆ สามารถฝาก Email ของท่านได้ตาม Link ด้านล่างนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น