วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2558

กธุรกิจหนุ่มเจ้าของโรงไฟฟ้า แก้บนหลวงพ่อทันใจ ทำลายสถิติดอกมะลิ150,000พวง

กฤษ์ ฉายาวสันต์,นักธุรกิจหนุ่ม,เจ้าของ,โรงไฟฟ้า,แก้บน,หลวงพ่อทันใจ,ทำลายสถิติ,ดอกมะลิเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (20 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดพระธาตุดอยคำ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีประชาชนจำนวนมากขึ้นมาท่องเที่ยวและกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด โดยเฉพาะองค์หลวงพ่อทันใจ ที่มีคนมากราบไหว้ขอพรและแก้บนด้วยพวงดอกมะลิจำนวนมาก ขณะเดียวกันนั้นได้มีนายกฤษ์ ฉายาวสันต์ อายุ 29 ปี นักธุรกิจเจ้าของโรงไฟฟ้า ชาวกรุงเทพฯ นำพวงมาลัยดอกมะลิจำนวน 150,000 พวงมาแก้บนองค์หลวงพ่อทันใจและถวาย จากนั้นเข้าได้เข้ากราบนมัสการ พระครูสุนทรเจติยารักษ์ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุดอยคำ
นายกฤษ์ ฉายาวสันต์ อายุ 29 ปี นักธุรกิจเจ้าของโรงงานไฟฟ้า เปิดเผยว่า ที่เดินทางมาแก้บนในครั้งนี้ เนื่องจากหุ้นส่วนธุรกิจตนเองได้บนขอพรกับองค์หลวงพ่อทันใจว่า หากมีเงินทุนและได้คนเข้ามาร่วมลงทุนจนประสบความสำเร็จ จะมาแก้บนให้มากกว่าสถิติเดิมที่เคยให้ไว้ 1 แสนพวง จะให้เป็น 150,000 พวง กระทั่งเมื่อสองเดือนที่แล้วสมพรปราถนาประสบความสำเร็จในสิ่งที่ขอไว้ จึงนำทีมผู้ร่วมลงทุนขึ้นมาแก้บนดังกล่าว โดยตนเองนั้นทำธุรกิจโรงงานไฟฟ้าขยะตั้งอยู่ที่จังหวัดอยุธยาและสมุทรสาคร
ผู้สื่อข่าวรานงานเพิ่มเติมว่า ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ได้มีประชาชนที่ประสบความเร็จจากการขอพรองค์หลวงพ่อทันใจ วัดพระธาตุดอยคำ มาแก้บนจำนวน 1 แสนพวงมาแล้ว 3 ราย และรายนี้นับว่าสูงที่สุด โดยทำลายสถิติเดิมถึง 150,000 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น