วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2558

'Walking on Water' สุดยอดภาพพรีเวดดิ้งที่คุณต้องร้องโอ้โห cr:http://www.cosmopolitanthai.com/home/index.php/love/138-new-york-dream-4

'Walking on Water' สุดยอดภาพพรีเวดดิ้งที่คุณต้องร้องโอ้โห


          เริ่มชินกับภาพถ่ายพรีเวดดิ้งแบบเดิมๆ แล้วใช่มั้ย เห็นของใครก็มีแต่ธรรมดาๆ แต่คู่รักคู่นี้จะทำให้คุณรู้สึกอิจฉาและเคลิบเคลิ้มไปพร้อมๆ กันค่ะ เพราะภาพพรีเวดดิ้งของพวกเขาถ่ายในสถานที่ที่เจ๋งที่สุดที่หนึ่งในโลก ที่คุณเห็นแล้วต้องร้องโอ้โห!
 

        ช่างภาพ 
Tony Gambino คือคนที่อยู่เบื้องหลังภาพถ่ายพรีเวดดิ้งชุดนี้และสิ่งที่ทำให้มันดูมหัศจรรย์เลอค่ากว่าปกติก็คือโลเคชั่น ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงด้วยภูมิประเทศที่สวยงามประหลาดตาที่มีชื่อว่า Bonneville Salt Flats ซึ่งอยู่ที่เมือง Utah สหรัฐอเมริกาTony บอกกับเราว่าทุกคนคิดว่ามันเป็นหิมะไม่ก็น้ำแข็ง แต่จริงๆ แล้วมันก็คือลานเกลือ และเราก็ยืนอยู่เหนือน้ำเกลือเท่านั้นเอง


          ทางด้านคู่รัก Ethen Godfrey Roberts และเจ้าสาวของเขา Heather ต่างก็เชียร์ให้บรรดาคู่รักคู่อื่นมาถ่ายพรีเวดดิ้งที่นี่กันเต็มที่มันเป็นหนึ่งในสถานที่ที่เซอร์เรียลที่สุดที่หนึ่งในชีวิตของผม แผ่นน้ำสะท้อนเงาของภูเขา ไหนจะเงาของพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดินอีก   นี่มันสวยจนแบบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลย


           “พวกเรารู้สึกโคตรมหัศจรรย์และมีความสุขสุดๆ เลยที่ได้มาที่นี่” Gambino ตากล้องคนเก่งเขียนบอกไว้ในเว็บไซต์ของเขา ซึ่งเราเชื่อเขา 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะภาพของเขาก็ยืนยันถึงความมหัศจรรย์ของที่นี่ไว้อย่างที่เราไม่อาจปฏิเสธได้อยู่แล้ว





Story by Emma Barker and Mylan Torres 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น