วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2558

แคปซูลสุดคูล! รู้ยัง? เมืองไทยก็มีห้องพักรูหนอนกับเขาด้วย!


แชร์กันกระจาย! ก็เร็วๆ นี้ในโลกโซเชียลมีกระแสโรงแรมแคปซูลที่พูดถึงกันอย่างหนาหู ที่น่าสนใจคือมันไม่ใช่โรงแรมในต่างประเทศน่ะสิ แต่อยู่ในเมืองไทยบ้านเรานี่เอง แถมราคาห้องพักก็น่าคบหา เหมือนสร้างมาเพื่อเอาใจขาเที่ยวโดยเฉพาะ
โรงแรมแห่งนี้ก็คือ มายเบด (My Bed) รัชดาฯ-ลาดพร้าว เป็นโรงแรมดีไซน์ราคาประหยัด ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร บนถนนรัชดาฯ เปิดตัวมาตั้งแต่ เดือนกันยายน 2556 ที่ผ่านมา ความพิเศษของที่นี่อยู่ตรงที่ ห้องพักแบบรูหนอน หรือ ห้องแคปซูล เหมือนกับโรงแรมแนว Budget ของต่างประเทศ
โดยผู้ใช้บริการหลายคนยืนยันว่าเป็นแคปซูลที่มีพื้นที่โล่ง ไม่แคบอึดอัดอย่างที่คิด แถมเตียงก็นอนสบายเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาวเลยทีเดียว ที่สำคัญคือคุณสามารถเดินทางไปเที่ยวได้สะดวกสบายมากๆ เพราะทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลาดพร้าวเพียง 50 เมตรเท่านั้น
เป็นห้องแคปซูลที่กว้างขวางกว่าที่คิดซะอีก
มีอยู่หลายห้อง เลือกได้เลย
นอกจากห้องแคปซูลที่ถูกกล่าวขวัญถึงแล้ว ยังมีโซนห้องพักแบบปกติทั่วไป ที่มีราคาย่อมเยาเช่นกัน ห้องพักประเภทนี้แบ่งเป็น 2 แบบ คือ ห้องเตียงเดี่ยว และห้องเตียงคู่ มีพื้นที่ขนาดห้องประมาณ 20 ตารางเมตร ตกแต่งสไตล์โมเดิร์น
เห็นเป็นโรงแรมไซส์มินิแบบนี้ แต่กลับมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครันเหมือนโรงแรมใหญ่ๆ เช่น ฟรีอินเทอร์เน็ต เตียงนอนคุณภาพโรงแรม 5 ดาว หมอนที่สามารถเลือกได้ทั้งแบบนุ่มและแบบแข็ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น ไดร์เป่าผม กาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า ตู้นิรภัย ทีวีพร้อมช่องเคเบิลหลากหลาย ชุดผ้าเช็ดตัว ฟรีสัญญาณอินเทอร์เน็ตภายในห้อง นิตยสารโรงแรมพร้อมแผนที่ และอื่นๆ
เห็นเล็กๆ แบบนี้ มีทีวีให้ดูด้วยนะ แต่ต้องใช้หูฟังเพื่อไม่ให้รบกวนห้องข้างๆ
มีช่องเก็บของให้ด้วย ครบครันจริงๆ

สำหรับราคาห้องพัก ถ้าเป็นห้องแคปซูลอยู่ที่ 400 บาท ต่อห้องต่อคน ส่วนห้องพักแบบปกติราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท พักได้ไม่เกิน 2 คนทั้งหมดนี้ไม่รวมอาหารเช้า 

นอกจากนี้ ยังสามารถเรียกใช้บริการเสริมได้ แต่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เช่น เปลี่ยนแปลงเวลาเช็กอินและเช็กเอาต์ ชุดอาหารเช้าแบบด่วน ชุดผ้าเช็ดตัวเสริม 2 ผืน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง บริการซักรีด และบริการรับส่งสนามบิน แต่สำหรับใครที่ขับรถมาแนะนำว่าให้ไปจอดรถได้ที่อาคารจอดรถของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีลาดพร้าว หรือซอยลาดพร้าว 23
ป้ายด้านหน้าโรงแรม
ตัวอาคารของโรงแรม
บริเวณล็อบบี้น่านั่ง
ที่ล็อบบี้มีคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เนตให้ใช้ฟรีๆ ด้วย
ห้องน้ำสะดวกสบาย
ห้องแบบเตียงคู่ก็น่ารัก น่าพัก
ห้องพักปกติในอีกโซนหนึ่ง แบบเตียงเดี่ยว
มีมุมร้านขายของชำด้วยนะ
มี ชา กาแฟ ให้ฟรีๆ 24 ชั่วโมงจ้า
ห้องน้ำก็มีของใช้ครบครัน
ภายในห้องพักแบบปกติ ก็ดูดีใช้ได้ทีเดียว
*ล้อมกรอบ*
โรงแรมมายเบด ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว เพียง 50 เมตร ใช้ทางออกประตูหมายเลข 4 คุณก็จะเห็นโรงแรมมายเบดอยู่ตรงข้าม ติดถนนใหญ่ สอบถามเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่เบอร์ 0 2975 9975
ที่ตั้งของโรงแรมมายเบด
ขอบคุณภาพจาก mybedbangkok.comfacebook mybedBangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น