วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แช่เท้าด้วยเกลือ


การแช่เท้าด้วย เกลือ อาศัยหลักการ การถ่ายเทประจุ 
จากแหล่งที่มีประจุ มากไปยัง แหล่งที่มีประจุน้อย 
เกลือ มีประจุบวก จะดึง ประจุลบ ออกจากร่างกาย 
อาศัยหลักการทางวิทยาศาสตร์ และศาสตร์เรื่องพลังงาน
การแช่เท้าด้วยเกลือ จึงมีคุณสมบัติดังนี้
- ดึงพลังงานลบ พลังงานไม่ดี ออกจากร่างกาย
- ดึงโรคภัยที่เจ็บป่วยด้วยพลังงานลบ ออกจากร่างกาย
เมื่อประจุลบ พลังงานลบออกจากร่างกายแล้ว เราก็ใช้วิธีการรักษาแบบเก่
หรือแผนใหม่รักษา การรักษาจะได้ผลดีขึ้น แต่หากไม่ดึงพลังงานลบ ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากออกมาการรักษาก็ทำได้ ยาก
- ดึงสิ่งที่ตกค้างในร่างกายออก
- ดึงพลังงานลบที่เกิดจากอารมณ์ ออก โดยละเอียด ทุกซอกทุกมุมของร่างกาย
เมื่อแช่เท้าด้วยเกลือ บ่อย ๆ ร่างกายจึงไม่มีพลังงานลบที่ก่อโรคหลงเหลืออยุ่ ทำให้สุขภาพดีขึ้น
วิธีการทำ
1. หากะละมัง ทรงแบบที่วางเท้าได้ ใส่น้ำลงไปให้ท่วมตาตุ่ม
2. ใส่เกลือทะเล (เกลือเม็ด) ลงไป 1 กำมือ
3. ขณะแช่ให้ใช้เท้าเหยียบไว้ที่เกลือ
4. หากมีเพลงบรรเลง เพลงสำหรับทำสมาธิ ให้เปิดเพลงไปด้วย
5. นั่งเช่นนี้ 15-20 นาที
6. เมื่อครบเวลาแล้ว ล้างเท้าด้วยน้ำสะอาด
7. คนปกติ ทำอาทิตย์ละครั้ง
คนป่วย ทำทุกวันก่อนนอน
8. คนที่ธาตุไม่สมดุล มีอาการหนาว สั่น ให้ใช้น้ำอุ่น
คนที่ร้อน ให้ใช้น้ำอุณภูมิปกติ
การแช่เท้าในอ่างน้ำอุ่น
ถือเป็นวิธีปฏิบัติที่ถูกถ่ายทอดกันมาอย่างยาวนาน
ตามทฤษฎีการแพทย์ทางเลือกสาขา Reflexology เชื่อกันว่า..
บริเวณเท้ามีจุดสัมผัสซึ่งสัมพันธ์
กับการทำงานของอวัยวะต่างๆทั่วร่างกาย
ดังนั้นการผ่อนคลายด้วยการแช่เท้าในน้ำร้อน
จึงเป็นหนึ่งในวิธีที่จะช่วยกระตุ้นจุดสัมผัสเหล่านี้
ด้วยพลังงานความร้อนได้
ส่วนการศึกษาของ..
นายแพทย์ วิลเลียม วินเทอร์วิตซ์ ชาวออสเตรีย
ก็มีความเห็นไปในแนวทางเดียวกันว่า
ประสาทรับสัมผัสที่ผิวหนังจะมีวงจรประสาท
เชื่อมกับกล้ามเนื้อและอวัยวะต่างๆในร่างกาย
เมื่อความร้อนสัมผัสกับผิวหนัง
ก็จะส่งสัญญาณไปยังส่วนต่างๆของร่างกาย
และทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการทำงาน
ของอวัยวะที่อยู่ห่างไกลได้
นอกเหนือจากความสบาย ความผ่อนคลาย
หรือลดอาการปวดบวมที่เท้าแล้ว
การแช่เท้ายังมีประโยชน์ที่ร่างกายจะได้รับ
ในรูปแบบอื่นๆแอบแฝงอยู่ด้วย เช่น
ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น
ช่วยกระตุ้นความต้านทานของร่างกาย
ช่วยลดอาการอักเสบของจมูกและลำคอ
ช่วยลดอาการปวดท้อง
ช่วยลดอาการคั่งของเลือดที่ส่วนอื่นๆ
ช่วยให้อาการปวดหัวหรือปวดประจำเดือนลดลง
ช่วยป้องกันอาการมือเท้าเย็นโดยเฉพาะในช่วงฤดูหนาว
ช่วยทำให้นอนหลับง่ายตลอดคืน เป็นต้น
มีข้อมูลเพื่อเติมที่น่าอ่านมากค่ะ
**********************************
@แช่เท้าในน้ำอุ่นช่วยได้อย่างไร?
***********************************
น้ำอุ่นๆจะช่วยให้ช่องทางต่างๆขยายตัว
ของเสียที่อุดตันช่องทางอยู่จึงมีโอกาสหลุดออก ทำให้ช่องทางไหลเวียนสะอาด
โล่งขึ้นทุกครั้งที่แช่เท้าในน้ำอุ่นๆ
@แช่เมื่อไหร่ดี?
แนะนำให้แช่เท้าในน้ำอุ่น สัก 5-10นาที
ก่อนนอนทุกคืน
คุณจะหลับสบาย หลับลึก และไม่ต้องใช้วิธีนับแกะ หรือ ยาเคมี
ที่มีผลข้างเคียงต่อสุขภาพคุณในระยะยาว
แช่เท้าเสร็จแล้วไม่ควรทำกิจกรรมอื่นใด เช่น ทำงาน
หรือดูทีวี ควรเข้านอนทันที ลงทุนแช่เท้าในน้ำอุ่น 5-10นาที *** แลกกับการหลับสบายหลับลึก
@จำเป็นต้องบีบนวดหรือใส่เกลือไหม?
น้ำเกลือ ช่วยดูดซับ ประจุเสียจากร่างกายได้เทียบเท่า
กับการ ที่เราสัมผัสพื้นดินด้วยเท้าเปล่า แนะนำให้ทำสัปดาห์
ละ1-2 ครั้ง ใส่เกลือ 1-2 ช้อนชาต่อน้ำแช่เท้า 1 กะละมัง
ก็เพียงพอ การบีบนวดช่วยให้ของเสียอุดตันหลุดง่ายขึ้น
เหมือนขุดลอกคูคลองให้น้ำไหลสะดวกขึ้น แต่หากบีบนวดไม่
สะดวกเพราะติดว่าคุณอ้วนหรือเอวตึงขาตึงก็ขอให้แช่เท้า
ในน้ำอุ่นจัดสักหน่อย
@แนวบีบนวด จะเป็นดังนี้
1. สันด้านข้างเท้าด้านในเป็นแนวกระดูกสันหลัง
บีบนวดไล่จากสันเท้าขึ้นไปถึงนิ้วหัวแม่เท้า เทียบเท่าการดูแล
กระดูกสันหลังจากก้นกบขึ้นไปถึงศีรษะ จะช่วยให้ทุกๆ ระบบ|ซึ่งเชื่อมต่อกับกระดูกสันหลังทำงานดี
2. จับนิ้วเท้าแต่ละนิ้ว โยกซ้าย-ขวา-ขึ้น-ลง-หมุนๆไป-หมุนๆ
กลับ เทียบเท่ากับหมุนคอช่วยให้ส่งเลือดไปเลี้ยงสมองมากขึ้น
3. งอนิ้วล้วงจากโคนนิ้วเท้าขึ้นมาปลายนิ้วทุกนิ้ว เทียบเท่า
กับการนวดคอและท้ายทอย ทำให้เลือดไปเลี้ยงจมูก ตา หู มากขึ้น
4. นวดหลังเท้าและข้อเท้า เทียบเท่ากับนวดกล้ามเนื้อ,
เส้นเอ็น, ต่อมน้ำเหลืองของร่างกายด้านหน้าและเอว
5. นวดฝ่าเท้า ส่วนที่ชิดโคนนิ้วเท้า เท่ากับนวดบ่า ส่วนกลางเท้า
คือ ระบบอวัยวะภายในช่องอก ช่องท้องช่วยให้การย่อยอาหา
และขับถ่ายดีขึ้น
6. นวดข้างเท้าด้านนอก เทียบเท่ากับนวดแขนขา นวดใต้ตาตุ่ม
ช่วยให้ข้อ สะโพกสบายขึ้น
7. นวดบริเวณด้านข้างของส้นเท้า ทั้งด้านนอกและด้านใน ช่วย
ปรับสมดุลฮอร์โมนทั้งเพศชายและเพศหญิง สำหรับผู้ที่เข้าวัยทอง
หวังว่าคุณจะได้พบกับสุขภาพที่ดี จากการแช่เท้าในน้ำอุ่น
ก่อนนอนทุกคืน และมีคุณภาพชีวิตที่ดี อายุยืนนาน...
สามารถลบแท็กได้นะคะ หากเป็นการลบกวน

3 ความคิดเห็น:

  1. วันดีทุกคน

    อยู่ที่นี่เพื่อแบ่งปันคำพยานของฉันว่าผู้หญิงที่ดีที่เชื่อถือได้ทำเพื่อฉัน ฉันชื่อ Cristina Mihaela มาจากเดนมาร์กและฉันเป็นแม่ของเด็ก 4 คนและฉันสูญเสียสามีของฉันในปีที่ผ่านมา 8 พฤศจิกายนและสิ่งที่ยากมากสำหรับฉันและลูก ๆ ของฉันดังนั้นเมื่อฉันออนไลน์เพื่อหาเงินกู้และฉันตกอยู่ใน มือของการหลอกลวงฉันหลอกลวงมากกว่า $ 17,000.00 ดอลลาร์การเข้าใช้สามีของฉันทั้งหมดที่ถูกพรากไปจากพวกเราโดยพี่น้องของเขาความหวังทั้งหมดของฉันสูญหายและฉันและลูก ๆ ของฉันที่นอนหลับอยู่บนถนนจนถึงวันที่สัตย์ซื่อเมื่อฉันได้พบกับเพื่อนคนนี้ ของฉันที่นำฉันไปนี้ บริษัท ที่ซื่อสัตย์ที่ช่วยให้ฉันได้รับเงินกู้ใน 24 ชั่วโมงถัดไปโดยไม่ต้อง Daley ใด ๆ ฉันจะตลอดไปจะขอบคุณ บริษัท MRS SUSAN JAMES LOAN คุณสามารถติดต่อเธอได้: Whats-app Number:+1(587)206-1157 or via the company email: (susanjamesloanfirml07@gmail.com or susanjamesloanfirml07@outlook.com) เธอไม่ได้รู้ว่าฉันกำลังทำเช่นนี้ให้เธอ แต่ฉันต้องทำเพราะคนจำนวนมากกำลังออกไปที่นั่นซึ่งต้องการกู้เงิน คุณสามารถติดต่อ บริษัท ได้: Website: https://susanjamesloanfirm.wixsite.com/loan-officer

    ตอบลบ
  2. Assalamualaikum Warahmatullahi Wabarakatuh

    ประเทศ: อินโดนีเซีย
    ชื่อ: Queen Jamillah
    ที่อยู่: Nusa Lembongan
    โทรศัพท์: +62 856-9328-4991
    WhatsApp: +62 856-9328-4991
    e_mail: queenjamillah09@gmail.com
    เป็นเวลาสองปีแล้วที่ฉันได้แสดงประจักษ์พยานถึงวิธีการที่ฉันยืม 700 ล้านจาก บริษัท เงินกู้ Iskandar Lestari และบางคนสงสัยฉันเพราะระดับของผู้โจมตีทางอินเทอร์เน็ตของฉันสามารถพิสูจน์ให้คุณเห็นทุกสิ่งที่ Bunda Iskandar ไม่ใช่ผู้ให้กู้ที่หลอกลวง ทำให้ฉันมีรอยยิ้มอีกอย่างหนึ่งเพราะหลังจากผ่อนชำระรายเดือนของสินเชื่อที่ฉันยืมมาก่อนฉันขอร้องแม่ว่าฉันอยากจะขยายธุรกิจของฉันต่อไปดังนั้นฉันจึงส่ง 2.7 พันล้านหลังจากผ่านกระบวนการทางกฎหมายธุรกรรมของฉันได้รับการอนุมัติจากทางการ และภายในสามวันกระบวนการทางกฎหมายสำหรับการส่งเงินให้กู้ยืมไปยังบัญชีธนาคาร Rakyat อินโดนีเซียของฉันนั้นทำได้อย่างง่ายดาย ฉันไม่มีความท้าทายกับธนาคารอินโดนีเซียเพราะคุณ Iskandar และทีมผู้บริหารจาก บริษัท ISKANDAR LESTARI LOAN ได้รับการพิจารณาว่าเป็นผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมายเพื่อให้ไม่มีปัญหาใด ๆ สำหรับความช่วยเหลือทางการเงินติดต่อ ISKANDAR LENDERS วันนี้
    e_mail: [iskandalestari.kreditpersatuan@gmail.com]

    Waalaikumsalam Warahmatullahi Wabarakatuh

    ตอบลบ
  3. สวัสดีฉันชื่อ RYAN CEANIC ผู้ให้กู้เงินกู้ที่ให้โอกาสเงินกู้ตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณหรือไม่? เรากำลังช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางการเงินที่ถูกปฏิเสธจากธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ ? ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เราให้กู้ยืมเงินแก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตราดอกเบี้ย 1% เราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้และเป็นประโยชน์ สำหรับการสมัครและข้อมูลเพิ่มเติมโปรดส่งข้อความตอบกลับมาที่ ... E-mail address: ryanceanic@outlook.com
    Whatsapps: +441545360007

    ตอบลบ