วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

"13 ขั้นตอนสร้างความมั่งคั่งของบุคคลระดับโลก"



แรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จ
"13 ขั้นตอนสร้างความมั่งคั่งของบุคคลระดับโลก"
.
เส้นทางชีวิตของเศรษฐีที่สร้างตัวเองมาแล้วกว่า 500 คน ถูกกลั่นกรองออกมาเป็นลำดับทั้งหมด 13 ขั้นบันได เขียนโดย Nap...oleon Hill ครับ..
.
1. ”ปราถนาอย่างแรงกล้า” ความต้องการที่ชัดเจนว่าคุณจะร่ำรวย เป็นสิ่งที่เศรษฐีทุกคนทำก่อนที่จะได้เห็นตัวเงินในบัญชีธนาคารซะอีก เมื่อปรารถนาแล้ว ความหวัง ความฝัน และแผนการ จะเริ่มผุดขึ้นในความคิดของเรา
.
2. “ศรัทธาในความเชื่อของตัวเองว่าเราจะประสบความสำเร็จ” ความร่ำรวยเริ่มต้นจากวิธีคิดและหากคุณมีความเชื่อมั่นในหัวใจตัวเองอย่างชัดเจนว่าคุณก็สำเร็จได้ ความคิดคุณก็จะไม่ถูกจำกัดอยู่กับที่..
.
3. “ตอกย้ำใจตัวเองให้เชื่อในความคิด” คุณมีหน้าที่ส่งสัญญาณที่ชัดเจนไปตอกย้ำจิตใต้สำนึกให้มีความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นว่า คุณจะเดินไปสู่ความร่ำรวยและทำได้แน่ๆ ...จะไม่มีอะไรเบี่ยงเบนความสนใจของเราได้
.
4. เก็บเกี่ยวประสบการณ์และความรู้ ..ยกระดับตัวเองเป็นผู้มีทักษะพิเศษ คนที่ไม่ประสบความสำเร็จ คือ คนที่มัวแต่คิดว่าความรู้จบลงเมื่อได้ปริญญา แต่ไม่ใช่กับเศรษฐี พวกเขายังคงหาความรู้อยู่เสมอ ทั้งจากการพบปะผู้คนและการอ่าน
.
5. ต้องให้อิสระในการจินตนาการ ..จินตนาการคือชนวนจุดประกายความคิด ..ก็ไอเดียจากความคิดนั่นแหละที่มีโอกาสสร้างเงินล้านให้คุณ อย่าไปกลัวหรืออายในไอเดียของตัวเองครับ
.
6. วางแผนและต้องเริ่มลงมือทำอย่างจริงจัง ..เมื่อชัดเจนแล้วก็อย่ารอช้า ต้องทำทันที ..จำไว้ว่าระหว่างเดินหน้าสู่ความสำเร็จ อาการผิดแผนมันเกิดขึ้นได้เสมอ แต่ห้ามถอดใจ ..เราอาจจะก้าวช้า แต่จะต้องไปถึงแน่นอน
.
7. เลิกลังเล!.. คนส่วนใหญ่ที่ไม่สามารถสร้างฐานะได้ ก็เพราะไม่มั่นใจในเป้าหมายของตัวเอง มันก็จบ.. วิธีคิด/การตัดสินใจ ก็ไม่เกิด
.
8. "มุ่งหน้า ไม่ย่อท้อจนกว่าจะได้สิ่งที่หวัง" ..ความร่ำรวยไม่อาจเกิดได้จากความฝันเพียงลำพัง แต่มันมาจากแผนการที่ชัดเจน สนับสนุนด้วยความปรารถนาอันแรงกล้า และลงมือทำอย่างไม่หยุดยั้ง
.
9. พาตัวเองไปอยู่ท่ามกลางคนที่สุดยอด เพราะด้วยเราเพียงคนเดียวคงเป็นเรื่องยากในการไปถึงเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ การได้แบ่งปันไอเดีย แลกเปลี่ยนความเห็นกับคนเก่งๆ จะทำให้คุณไปได้เร็วขึ้นและไกลขึ้น
.
10. เลือกคู่ชีวิตให้ดี คนที่อยู่เคียงข้างคุณจะเป็นพลังขับเคลื่อนที่ทรงพลังมากที่สุดในชีวิต คอยสร้างแรงจูงใจ แรงกระตุ้น ความคิดสร้างสรรค์ เพื่อไปสู่เป้าหมายได้อย่างดีเยี่ยม
.
11. พัฒนาความสามารถในการคิดบวกให้แข็งแรงขึ้น ..จิตใต้สำนึกของเรา ไม่ได้ว่างเปล่า มันจะตกเป็นอยู่ในอำนาจของความคิดด้านบวกหรือไม่ก็ลบ ..นั่นเป็นหน้าที่ของเราที่จะต้องสอนมันให้จดจำพลังด้านบวกเอาไว้
.
12. สมองของคนเราเชือมต่อกันได้ จงเรียนรู้จากคนที่เก่งและฉลาดกว่าคุณ ซึมซับพลังความคิดและความสร้างสรรค์จากคนที่เหนือกว่าคุณอยู่เสมอ
.
13. เชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตัวเอง หรือประสามสัมผัสที่ 6 นั่นแหละ เพราะมักจะเป็นตัวบอกให้คุณเตรียตัวระวังอันตราย หรือเป็นตัวยืนยันว่าคุณกำลังมุ่งสู่เส้นทางความรวยที่

เคตดิตบทความจาก Wealth Creation
www.facebook.com/wealthcreationpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น